CHUYỂN ĐỔI NGÔN NGỮ

Tài nguyên dạy học

Nhạc của tui !

ỨNG DỤNG ONLINE

THỬ CODE - MÃ MÀU - HTML

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Minh Tuấn)
  • (Ha Tuan Anh)

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    DSC_0096.jpg 203069759590x368.jpg 0012_11__488849454.jpg Besttopdesktopwindows8wallpapershdwindows8wallpaperpictureimage4.jpg 9A111111.gif Untitled5.bmp Bannerdoc_daytothoctot.jpg Logo.jpg 200pxHo_Chi_Minh_1946_cropped1.jpg

    Chức năng chính 1

    Sắp xếp dữ liệu

    CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI BLOG CỦA TRƯỜNG THCS LÊ HỒNG PHONG - HUYỆN: LỤC YÊN - TỈNH: YÊN BÁI .

    KT HÓA 8 (Lần 2- tiết 25)- MT + ĐA

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thành Tâm
    Ngày gửi: 09h:16' 02-10-2011
    Dung lượng: 72.0 KB
    Số lượt tải: 3477
    Số lượt thích: 0 người
    MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT
    Môn Hóa Học 8 ( lần 2 )– Tiết 25
    Năm Học : 2011 – 2012

    Nội dung kiến thức
    Mức độ nhận thức
    Tổng
    Điểm
    Tỉ lệ %
    
    
    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng
    Vận dụng ở
    mức cao
    
    
    
    TN
    TL
    TN
    TL
    TN
    TL
    TN
    TL
    
    
    
    1. Sự biến đổi chất
    - Biết được hiện tượng vật lí là hiện tượng trong đó không có sự biến đổi chất này thành chất khác.
    - Hiện tượng hóa học là hiện tượng trong đó có sự biến đổi chất này thành chất khác.
    
    - Phân biệt được hiện tượng vật lí và hiện tượng hóa học.

    
    
    
    Số câu
    Số điểm

    2
    0,5
    
    
    
    2
    0,5
    

    
    
    4
    1


    
    2. Phản ứng hóa học
    - Khái niệm về phản ứng hóa học (sự biến đổi chất và sự thay đổi liên kết giữa các nguyên tử ).
    
    
    
    
    
    Số câu
    Số điểm

    2
    0,5
    
    

    
    

    

    

    
     2
    0,5


    
    3. Định luật bảo toàn khối lượng
    - Trong một phản ứng hóa học, tổng khối lượng của các chất phản ứng bằng tổng khối lượng của các sản phẩm.
    - Giai thích được định luật bảo toàn khối lượng.
    - Viết được biểu thức liên hệ giữa khối lượng các chất trong một số phản ứng cụ thể.
    - Tính được khối lượng của một chất trong phản ứng khi biết khối lượng của các chất còn lại.
    
    
    
    Số câu
    Số điểm

    

    
     1
    0,25
    
     3
    0,75
    
    
    
    

    
    4. Phương trình hóa học
    - Phương trình hóa học biểu diễn phản ứng hóa học.
    - Các bước lập phương trình hóa học.

    - Biết lập phương trình hóa học khi biết các chất tham gia và sản phẩm.

    - Vận dụng định luật bảo toàn khối lượng và các phương trình đã lập.
    
    
    
    Số câu
    Số điểm

    4
    1
    
    2
    0,5
    1
    2
    

    
    
    
     7
    3,5

    
    5. Tổng hợp các chủ đề trên

    
    
    
    
    
    
    Số câu
    Số điểm

    
    1 ( câu 18 )
    1
    
    1(câu18)
    1
    

    2 ( câu 18)
    2
    
    
     1
    4
    
    TỔNG:
    Số câu
    Số điểm
    Tỉ lệ %
    
    8
    2
    20%
    
    1
    1
    10%
    
    3
    0,75
    7,5%
    
    2
    3
    30%
    
    5
    1,25
    12,5%
    
    2
    2
    20%
    



    
    
    18
    10 đ
    100%


    
    

    *********************************************************




    Duyệt của TCM Duyệt của BGH



    Trường THCS Phan Thanh
    Tên :
    Lớp :
    Kiểm tra 45 phút
    Môn: Hóa 8 ( lần 2 )
    Tiết 25 (tuần 13)- HKI
     Điểm
    Lời phê của giáo viên
    
    
    Đề 1:
    I. Phần trắc nghiệm : ( 4đ ) Khoanh tròn vào một trong các chữ các chữ A hoặc B, C, D mà em cho là câu trả lời đúng.
    Câu 1: Trong các hiện tượng sau,hiện tượng nào là hiện tượng vật lí :
    A. Về mùa hè thức ăn thường bị thiu B. Đun quá lửa mỡ sẽ khét
    C. Sự kết tinh của muối ăn D. Sắt để lâu ngày trong không khí bị gỉ
    Câu 2: Trong một phản ứng hóa học,các chất tham gia và sản phẩm phải chứa cùng
    A. số nguyên tử của mỗi nguyên tố B. số nguyên tử của mỗi chất
    C. số phân tử của mỗi chất D. số chất
    Câu 3: Cho phương trình hóa học sau: 4Al + 3O2 ( 2Al2O3 . Chất tham gia phản ứng là
    A. Al2O3 B. Al ; Al2O3 C. O2 ; Al2O3 D. Al ;O2
    Câu 4: Khi quan sát một hiện tượng ,dựa vào đâu em có thể dự đoán đó là hiện tượng hóa học, trong đó có phản ứng hóa hoc xảy ra :
    A. sự bay hơi B. sự nóng chảy
    C. sự đông đặc D. sự biến đổi chất này thành chất khác
    Câu 5: Cho phương trình hóa học sau : Fe + 2HCl ( FeCl2 + H2 .
    Tỉ lệ số phân tử của cặp chất
     
    Gửi ý kiến

    20 ĐIỀU GIÁO VIÊN NÊN BIẾT

    1. Hãy vui cùng những thành tích nhỏ bé của học trò và hãy chia sẻ những thất bại của chúng. 2. Bạn là người rất gần gũi với học trò, hãy cố gắng để chúng luôn cởi mở với bạn. Hãy vừa là bạn vừa là thầy của chúng. 3. Đừng ngại thừa nhận với học trò là mình không biết về một vấn đề nào đó. Hãy cùng chúng tìm câu trả lời. 4. Hãy cố gắng khơi dậy sự tự tin trong mỗi em học sinh. Khi đó chúng sẽ đạt tới nhiều đỉnh cao trong học tập. 5. Đừng đòi hỏi một “kỷ luật lý tưởng” trong giờ học. Bạn đừng độc đoán quá, hãy nhớ rằng giờ học là một phần cuộc sống của đứa trẻ, vì vậy đừng làm cho giờ học gò bó quá, cứng nhắc quá. Qua mỗi giờ học đứa trẻ cần trở thành một nhân cách cởi mở, say mê, sáng tạo và phát triển toàn diện. 6. Hãy cố gắng để giờ giảng của bạn không khuôn mẫu quá, chuẩn mực quá. Tuyệt vời nhất là trong mỗi giờ học đều có những “phát minh” nho nhỏ được diễn ra, những chân lí nho nhỏ được phát hiện, những đỉnh cao tri thức được chinh phục và những cuộc tìm kiếm bắt đầu. 7. Các cuộc gặp gỡ với phụ huynh học sinh cần thiết thực và hiệu quả. Mỗi buổi họp phụ huynh là dịp để bạn cung cấp thêm cho họ những kiến thức về tâm lí, sư phạm, về quá trình học tập. 8. Hãy bước vào lớp với nụ cười. Khi học trò chào, hãy nhìn vào mắt từng em để hiểu được tâm trạng cúa chúng, vui thì chia vui, buồn thì động viên. 9. Hãy luôn ghi nhớ: Học trò không phải là một chiếc bình cần đổ đầy kiến thức, các em là những ngọn đuốc cần được thắp lên. 10. Điểm kém ảnh hưởng không tốt đến việc hình thành nhân cách của học trò. Bạn hãy cố gắng chùng nào có thể để tránh cho các em điểm kém. Hãy tìm cách khác để khắc phục tình trạng này. 11. Mỗi bài giảng của bạn phải là một bước tiến, dù là rất nhỏ, về phía trước trong việc khám phá tri thức. Học sinh cần phải vượt qua những khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức và bạn hãy tính toán sao cho mức độ của những khó khăn đó thật phù hợp. 12. Đừng tìm những con đường dễ dàng nhất trong việc giảng dạy. Như thế học trò sẽ lười suy nghĩ, bạn cần làm cho chúng thấy việc học là lao động thực sự. Điều quan trọng nhất là bạn phải luôn khích lệ, luôn ở bên chúng khi khó khăn. 13. Nếu phải cân nhắc giữa hai điểm số khi cho điểm học sinh thì bạn hãy chọn điểm cao hơn. Hãy chắp cho đứa trẻ đôi cánh, hãy tin ở em, cho em hy vọng. 14. Không cần che giấu tình cảm của mình với các em, nhưng cần tuyệt đối tránh sự ưu ái đặc biệt với một vài em nào đó. Hãy cố nhìn thấy những ưu điểm ẩn sâu trong mỗi em. Có thể chính các em cũng không biết mình có những ưu điểm đó. Bạn hãy giúp chúng nhận ra, phát triển chúng thêm. 15. Hãy nhớ rằng trên lớp học sinh cần phải cảm thấy hấp dẫn và thú vị. Chỉ có sự hấp dẫn mới làm các em tập trung chú ý được. 16. Khi tiếp xúc với phụ huynh học sinh, bận cần nhớ rằng đối với họ đứa con là quí giá nhất trên đời. Vì thế, bạn hãy hết sức tế nhị, tránh đừng để phụ huynh bị tổn thương. 17. Đừng sợ xin lỗi học trò nếu thấy mình sai.Xin lỗi chỉ làm tăng uy tín của bạn trong mắt các em mà thôi. Khi các em mắc lỗi, bạn cũng đừng nóng nảy quá. 18. Hãy cố gắng sống hết mình với các em. Vui cùng vui, buồn cùng buồn. Đùa nghịch và dạy dỗ. Hãy kiềm chế khi các em nói dối. Công bằng, kiên trì và trung thực là khẩu hiệu của bạn. 19. Đừng dạy học sinh quá tự tin - sau này chúng sẽ bị xa lánh; quá rụt rè- chúng sẽ bị coi thường; quá lắm lời- chúng sẽ không được ai tính đến; quá cứng nhắc- chúng sẽ bị khước từ. 20. Một lần nữa xin nhắc lại: Hãy kiềm chế, bình tĩnh, kiền trì và mềm mỏng.

    Cuộc sống được tạo dựng bởi cho và nhận, bởi lãng quên và tha thứ.(Mr.TT).

    THÀNH VIÊN HÃY THỰC HIỆN QUY ĐỊNH SAU

    Để nội dung phong phú và có chất lượng trong Thư viện http://violet.vn/thcs-lehongphong-yenbai. Nay BQT xin quy định như sau: 1.Không được đăng các tài liệu phản động hoặc mang nội dung chính trị , các tác phẩm văn học bị cấm phát hành, phim ảnh khiêu dâm... các tài liêu không hợp thuần phong mỹ tục của Việt Nam ...Không được đăng hoặc gửi ý kiến mang thông tin lừa đảo, các tin, tài liệu nói xấu, bôi nhọ danh dự người khác hoặc tổ chức nào đó, hoặc những hành vi vi phạm pháp luật. 2. Không đăng nhiều lần cùng một nội dung trong thư viện. Nếu cùng một tài liệu mà muốn đăng ở nhiều trang thư viện thành viên khác nhau, từ trang thứ 2 trở đi hãy chọn mục “Chọn từ bài giảng của tôi”. 3.Các thành viên của trang http://violet.vn/thcs-lehongphong-yenbai khi đưa bài giảng của người khác phải đề rõ thông tin tác giả (mục Nguồn gốc), đồng thời trước khi đăng bài , xem bài đó đã đăng chưa. Không được download bài của người khác rồi upload lại, trừ khi đã được sửa chữa thay đổi nội dung và đóng góp ý tưởng của mình... 4. Các hoạt động nêu trên, nếu vi phạm quy định đã nêu,BQT sẽ xóa các bài viết , xóa ý kiến vi phạm hoặc chuyển hồ sơ sang bên cơ quan công an để xử lý theo pháp luật

    Tạo trái tim bằng tên mình

    nhập tên muốn tạo thành trái tim vào đây, ví dụ Mr.TUAN

    Copy hình vừa tạo và dán vào blog thôi.

    Mr.T^^

    ©

    15 Web tải phần mềm miễn phí tốt nhất

    1. Download.com 2. FileHippo.com 3. ZDNet.com 4. Softpedia.com 5. Tucows.com 6. FreewareFiles.com 7. MajorGeeks.com 8. SnapFiles.com 9. FileCluster.com 10. Geardownload.com 11. Soft32.com 12. Softonic.com 13. Freewarehome.com 14. Freedownloadcenter.com 15. Opensourcemac.org Nguồn: xahoithongtin

    1 số video hoạt động của nhà trường

    20.11.2012

    THI CỬ THỜI HIỆN ĐẠI


    Photobucket
    COI TÀI LIỆU , TRAO ĐỔI, QUAY CÓP QUÁ ĐÃ CHỈ CÓ Ở THỜI ĐẠI ĐIỆN TỬ CÓ KHÁC !!!!. BẠN VIẾT NHIỀU RỒI, VIẾT TOÀN CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH À ... THÔI, KHÔNG VIẾT NHIỀU NỮA BẠN ƠI . VÌ CHÚNG MÌNH XÀI CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH NÊN QUÝ THẦY CÔ KHÔNG HIỂU VÀ ĐỌC KHÔNG RA ĐÂU NHÁ. BÀI LÀM ÍT ĐIỂM ĐÓ CÁC BẠN Ạ !!!!

    Nhúng mã HTML